Skip to content
La-orutis Demonstration School
หน้าแรก
เกี่ยวกับละอออุทิศ
โครงสร้างการบริหาร ปีการศึกษา 2566
ประวัติละอออุทิศ
อัตลักษณ์ – เอกลักษณ์
ปรัชญา – วิสัยทัศน์ – พันธกิจ
ประวัติการศึกษาพิเศษ
ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
หลักสูตร
แรกเริ่มเรียน
ปฐมบท ปฐมวัย
สู่โลกกว้าง
เพียร เรียนรู้
สดใส วัยแข็งแรง
นวัตกรรมหลักสูตรบูรณาการ
ประถมศึกษาตอนปลาย
ปฏิทินการศึกษา
Dress code
ศูนย์การศึกษาพิเศษ
About Nutrition
รับสมัครนักเรียนใหม่ ปีการศึกษา 2568
ข้อบังคับ/ระเบียบ/คำสั่ง/ประกาศ/จดหมาย
สำหรับบุคลากร
แบบบันทึกการแจ้งซ่อมอาคารสถานที่ฯ
คู่มือ/เอกสารดาวน์โหลด
คู่มือ/เอกสารดาวน์โหลด
La-or e-payment
รายงานผลตรวจ ATK
รายการอาหาร
ตารางเรียน
ตารางเรียนบ้านหนูน้อย-บ้านสาธิต
ตารางเรียนระดับชั้นอนุบาล
ตารางเรียนระดับชั้นประถมศึกษา
ตารางเรียนเพื่อกิจกรรม Team building activities
ห้องสมุดโรงเรียน
ประกันคุณภาพ
ติดต่อเรา
กรุงเทพมหาคร (Bangkok)
วิทยาเขตสุพรรณบุรี (Suphan Buri)
ศูนย์การศึกษานครนายก (Nakhon Nayok)
ศูนย์การศึกษาลำปาง (Lampang)
ศูนย์การศึกษาพิเศษ กรุงเทพมหานคร (Special Education Center, Bangkok)
หน้าแรก
เกี่ยวกับละอออุทิศ
โครงสร้างการบริหาร ปีการศึกษา 2566
ประวัติละอออุทิศ
อัตลักษณ์ – เอกลักษณ์
ปรัชญา – วิสัยทัศน์ – พันธกิจ
ประวัติการศึกษาพิเศษ
ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
หลักสูตร
แรกเริ่มเรียน
ปฐมบท ปฐมวัย
สู่โลกกว้าง
เพียร เรียนรู้
สดใส วัยแข็งแรง
นวัตกรรมหลักสูตรบูรณาการ
ประถมศึกษาตอนปลาย
ปฏิทินการศึกษา
Dress code
ศูนย์การศึกษาพิเศษ
About Nutrition
รับสมัครนักเรียนใหม่ ปีการศึกษา 2568
ข้อบังคับ/ระเบียบ/คำสั่ง/ประกาศ/จดหมาย
สำหรับบุคลากร
แบบบันทึกการแจ้งซ่อมอาคารสถานที่ฯ
คู่มือ/เอกสารดาวน์โหลด
คู่มือ/เอกสารดาวน์โหลด
La-or e-payment
รายงานผลตรวจ ATK
รายการอาหาร
ตารางเรียน
ตารางเรียนบ้านหนูน้อย-บ้านสาธิต
ตารางเรียนระดับชั้นอนุบาล
ตารางเรียนระดับชั้นประถมศึกษา
ตารางเรียนเพื่อกิจกรรม Team building activities
ห้องสมุดโรงเรียน
ประกันคุณภาพ
ติดต่อเรา
กรุงเทพมหาคร (Bangkok)
วิทยาเขตสุพรรณบุรี (Suphan Buri)
ศูนย์การศึกษานครนายก (Nakhon Nayok)
ศูนย์การศึกษาลำปาง (Lampang)
ศูนย์การศึกษาพิเศษ กรุงเทพมหานคร (Special Education Center, Bangkok)
Search for:
Search
LINE_ALBUM_221005_2
LINE_ALBUM_221005_2
Translate