ประชาสัมพันธ์ประมวลภาพพิธีรับมอบหมวกและผ้าพันคอจิตอาสาพระราชทาน วันพฤหัสบดีที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 เวลา 07.30 น. ณ สนามละอออุทิศ โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ

     โรงเรียนสาธิตละอออุทิศมุ่งมั่นในการเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนโครงการจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ”ตามพระมหากรุณาธิคุณที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงได้พระราชทานไว้
     จึงได้จัด “โครงการจิตอาสาเราทำดีด้วยหัวใจ โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ” เพื่อเปิดโอกาสให้ครูและนักเรียนของโรงเรียน ได้มีส่วนร่วมทำกิจกรรมจิตอาสา ร่วมใจพัฒนาโรงเรียนในด้านต่างๆ อาทิ กิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสาธารณะ การอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม การช่วยอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยในชีวิตประจำวัน เพื่อเป็นการปูพื้นฐานของการมีจิตอาสาของนักเรียนให้ดียิ่งขึ้นและรู้จักปฏิบัติตนให้ถูกต้องตามภาระหน้าที่ ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้นักเรียนปรับตัวเพื่อให้อยู่ในสังคมได้อย่างมี ความสุข
     ทั้งนี้ ดร.สิทธิพร เอี่ยมเสน ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตละอออุทิศ เป็นตัวแทนของโรงเรียนเข้ารับหมวกและผ้าพันคอจิตอาสาพระราชทาน เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 2567 เวลา 10.30 น. ณ ศอญ.จอส.พระราชทาน เพื่อนำมามอบให้กับครูและนักเรียนโรงเรียนสาธิตละอออุทิศที่เข้าร่วมโครงการจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” ในวัน พฤหัสบดี ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 07.30 น. ณ สนามของโรงเรียนสาธิตละอออุทิศ

ข่าวสารเพิ่มเติมจากมหาวิทยาลัยสวนดุสิต : www.dusit.ac.th/home/2024/1229322.html

Translate