ประมวลภาพบรรยากาศกิจกรรม Learning in action ในธีม KIDS FASHION SHOW ระดับชั้นอนุบาลปีที่ 1 วันที่ 13-17 มิถุนายน 2565 (กรุงเทพมหานคร)

              วันที่ 13-17 มิถุนายน 2565 โรงเรียนสาธิตละอออุทิศได้จัดกิจกรรม Learning in action ในธีม KIDS FASHION SHOW ระดับชั้นอนุบาลปีที่ 1 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรายวิชา Learning Journey เป็นการบูรณาการเนื้อหาในหน่วยฉันและเธอ เพื่อให้เด็กได้เรียนรู้เกี่ยวกับชื่อ รูปร่าง ที่แตกต่างกันตามลักษณะของผู้หญิงหรือผู้ชาย รวมทั้งความชอบในสิ่งต่าง ๆ ที่แตกต่างกัน เช่น เสื้อผ้า ของใช้ต่าง ๆ ที่เลือกสวมใส่อย่างเหมาะสม  ฝึกการยอมรับในความเหมือนและความแตกต่างกัน รวมถึงการรู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเรา การทำงานร่วมกับผู้อื่น ซึ่งเด็กจะได้เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ผ่านการทำกิจกรรมการเรียนรู้ Fashion Show ที่เด็กได้ลงมือปฏิบัติ เริ่มจากการเรียนรู้ผ่านการทำกิจกรรมตุ๊กตากระดาษจากภาพของตนเอง เพื่อนำมาออกแบบชุด และเล่นร่วมกับเพื่อน

              ภาพบรรยากาศกิจกรรมนี้ เผยแพร่เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนและการทำกิจกรรมต่าง ๆ และเพื่อสื่อสารทำความเข้าใจระหว่างโรงเรียนและผู้ปกครอง ถึงกระบวนการจัดการเรียนการสอนและการทำกิจกรรม ทั้งนี้ขอความอนุเคราะห์ผู้ปกครองไม่นำภาพนักเรียนที่ไม่ใช่บุตรหลานของท่านไปเผยแพร่ยังสื่อออนไลน์ต่าง ๆ

Translate