โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ ได้จัดทำ La-or Learning set เพื่อพัฒนาทักษะทางภาษา กระบวนการคิด อารมณ์ สังคม ที่สอดคล้องกับหน่วยการเรียนที่โรงเรียน ทั้งนี้สนใจสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ตั้งแต่บัดนี้ถึง 12 กรกฎาคม 2565 (กรุงเทพมหานคร)

         โครงการละออพลัส ได้พัฒนา La-or Learning set ขึ้น เพื่อพัฒนาระบบการเรียนรู้แบบใหม่ ๆ จากที่เด็กเรียนรู้แต่ที่โรงเรียนเป็นหลัก เป็นระบบการเรียนรู้แบบผสมผสาน (Hybrid Learning System) ร่วมกันระหว่างการเรียนที่โรงเรียนและที่บ้าน รวมถึงการใช้เทคโนโลยีมาเป็นเครื่องมือสนับสนุนการเรียนรู้ อีกทั้งยังคำนึงถึงการเลือกกิจกรรมที่เหมาะสมสำหรับการเรียนรู้หรือกิจกรรมที่สามารถเรียนรู้เองจากที่บ้านหรือที่อื่น ๆ ได้อย่างต่อเนื่องโดยการสนับสนุนจากครูและผู้ปกครอง พัฒนาทักษะทางภาษา กระบวนการคิด ประสบการณ์ กายภาพ อารมณ์และสังคมผ่านกิจกรรมที่หลากหลายอย่างเป็นธรรมชาติ 

          อุปกรณ์ภายใน La-or Learning set ประกอบด้วย คู่มือการใช้งาน และอุปกรณ์สำหรับทำกิจกรรมที่เหมาะสมและครบครัน มีให้เลือก 3 set ดังนี้
          👉 set ที่ 1 (☂) ราคา 899 บาท – สอดคล้องกับหน่วยการเรียนรู้อนุบาล 1 
          👉 set ที่ 2 () ราคา 899 บาท – สอดคล้องกับหน่วยการเรียนรู้อนุบาล 2 
          👉 set ที่ 3 () ราคา 899 บาท – สอดคล้องกับหน่วยการเรียนรู้อนุบาล 3 

           สั่งจอง La-or Learning set : https://forms.gle/WkqA4myZUYt7zoXh7

          ทั้งนี้ ทุก set เหมาะกับเด็กอายุ 2-6 ปี โดยแต่ละ set จะประกอบด้วย 3 set ย่อย โดยให้ครูประจำชั้นส่งให้เด็กเดือนละ 1 set 3 เดือน ตั้งแต่เดือนกรกฏาคม สิงหาคม และกันยายน 2565

          สามารถสั่งซื้อ โดยกรอกข้อมูลในใบสั่งซื้อและส่งกลับมายังสำนักงานโรงเรียน ตั้งแต่บัดนี้ถึง 12 กรกฎาคม 2565

Translate